Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm lần thứ 36 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Đoàn trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực để tăng cường giáo dục truyền thống và tri ân quý thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chuỗi hoạt động bao gồm: thực hiện các tiết học tốt, chăm sóc công trình tự giác đẹp, Hội thi Văn nghệ, Cắm hoa và Vẽ tranh với chủ đề Mái trường và thầy cô giáo. Các hoạt động được tổ chức trọng điểm trong hai tuần học 12 và 13.

Trong hoạt động thi đua học tốt, các em học sinh đã tích cực học tập, hăng hái, thi đua trong các hoạt động học tập và đạt được 1036 tiết học tốt trong hai tuần thi đua. Đây cũng là sự tri ân của các em dành cho các thầy các cô.

Trong Hội thi Văn nghệ đã thu hút được số lượng học sinh tham gia với tinh thần luyện tập hăng say, đam mê và sự biểu diễn thu hút của 36 tiết mục đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, quan tâm ủng hộ của quý vị phụ huynh, quý thầy cô giáo và đông đảo các em học sinh. Đây cũng là một hoạt động để tăng cường giáo dục tính thẫm mỹ, nghệ thuật và đẩy mạnh sự kết nối, giao lưu giữa các em học sinh và giữa các chi đoàn. Đoàn trường đã trao thưởng 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba và 06 giải Khuyến khích cho các chi đoàn.

Hội thi Cắm hoa cũng một một hoạt động đầy ý nghĩa để tri ân quý thầy cô giáo. Mỗi chi đoàn tham gia 2 phần thi: phần thi cắm hoa và phần thi tuyết trình. Mỗi tác phẩm cắm hoa là một món quà tri ân sâu sắc, đầy tính nghệ thuật gửi tới quý thầy cô giáo. Trong Hội thi này Đoàn trường đã trao thưởng 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các chi đoàn.

Cùng với phần thi cắm hoa, phần thi vẽ tranh cũng diễn ra sôi nổi thu hút được nhiều học sinh tham gia. Mỗi chi đoàn vẽ một bức tranh về chủ đề thầy cô, mái trường. Với nhiều sáng tạo trong các bức tranh, hội thi là dịp để học sinh bày tỏ tình cảm và những thông điệp ý nghĩa gửi tới quý thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Kết quả có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 08 giải Khuyến khích được trao cho các bức tranh xuất sắc nhất.

Tổng kết phong trào thi đua kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Chi đoàn 10A10 và 11A2 xuất sắc giành giải Nhất. Giải Nhì được trao cho chi đoàn 12A1.

Chuỗi hoạt động đã để lại những ấn tượng khó phai và tình cảm đẹp đẹp giữa thầy và trò.

Trần Ngọc Duy – PBT Đoàn Trường