Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm: Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 21/10, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động  năm học 2023 – 2024. Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện Chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức trong toàn trường.

Toàn thể Hội nghị

Mở đầu Hội nghị, thầy Võ Quốc Phong, Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt Ban giám hiệu đã lên Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị năm học 2022 – 2023 và Dự thảo về Phương hướng nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Trong năm học qua cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của thầy, cô giáo và học sinh, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào.

Thầy giáo Võ Quốc Phong – Hiệu trưởng Báo cáo tại Hội nghị

Tiếp tục chương trình Hội nghị, Đoàn chủ tịch đã lên Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của Cán bộ, giáo viên, nhân viên của đơn vị; thông qua điều chỉnh bổ sung quy chế chi tiêu nội bộ từ năm 2023 và các văn bản khác. Tiếp ngay sau đó, thầy Phạm Anh Tuấn đã lên Báo cáo hoạt động của Ba thanh tra  nhân dân năm học 2022 – 2023; phương hướng nhiệm vụ năm 2023 – 2024.

Thầy giáo Phạm Anh Tuấn – Trưởng Ban TTrND báo cáo tại Hội nghị

Nhằm phát huy quyền làm chủ và nâng cao trách nhiệm của nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động, người học. Một sự kiện quan trọng trong năm học để thảo luận và định hướng cho mục tiêu giáo dục và của Nhà trường. Hội nghị đã có nhiều ý kiến, tham luận, thảo luận sôi nổi, nhiệt tình, đây là hình thức dân chủ trực tiếp để CB, VC và người lao động tham gia quản lý, xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh. Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học.

Cô giáo Hoàng Thị Huyên phát biểu tại Hội nghị

Cũng nhân dịp này, Nhà trường và Công đoàn đã ký cam kết, giao ước thi đua và tuyên dương, khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích trong năm học 2022 – 2023. Đoàn kết, kỷ cương và sáng tạo là những giá trị cốt lõi mà chúng ta cần thể hiện trong cách làm việc hàng ngày và trong cách chúng ta đối diện với thách thức. Để tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, chúng ta cần cải thiện môi trường học tập, và thúc đẩy sáng tạo trong giảng dạy và học tập, tạo điều kiện cho học sinh phát triển tối đa tiềm năng.

Đại diện Nhà trường và Công đoàn ký giao ước thi đua

Sau gần 4 giờ làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã kết thúc với niềm mong mỏi từ cấp lãnh đạo, niềm tin quyết thắng, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm quyết tâm lập những thành tích tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường./.

Bài, ảnh: Đoàn Hân

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI HỘI NGHỊ