Lễ phát động cuộc thi “Sáng tạo trẻ” huyện Krông Pắc lần thứ VIII năm 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 21/01/2019, Huyện đoàn Krông Pắc đã tổ chức Lễ phát động Cuộc thi “Sáng tạo trẻ” tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Toàn cảnh buổi Lễ phát động Cuộc thi

Tham dự lễ phát động có đồng chí Nguyễn Văn Hà – Bí thư Huyện đoàn Krông Pắc, đồng chí Phạm Xuân Vinh – Trưởng phòng Giáo dục, cùng cán bộ của các Đoàn trường THPT, Liên đội trên địa bàn huyện Krông Pắc. Về phía Nhà trường có thầy giáo Đỗ Văn Phong – Hiệu trưởng cùng toàn thể CBGV và học sinh toàn trường.

Các Đại biểu tham dự buổi lễ phát động

Các Đại biểu tham dự Lễ phát động

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Văn Hà – Bí Thư Huyện đoàn nhấn mạnh: Cuộc thi nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn huyện, đồng thời giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ các em trở thành nhà sáng chế trong tương lai. Điểm lại kết quả của cuộc thi lần trước, đồng chí Hà cho biết các đoàn viên, thanh niên tại các Đoàn trường THPT tham gia cuộc thi chưa nhiều và kết quả đạt được cũng còn hạn chế. Hy vọng lần này sẽ có nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia và sản phẩm có ứng dụng thực tiễn cao góp phần vào xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Văn Hà – Bí Thư Huyện đoàn Krông Pắc phát động tại buổi Lễ

Kết thúc buổi lễ, đại diện của các Đoàn trường THPT, Liên đội trên địa bàn huyện Krông Pắc đã ký kết hưởng ứng cuộc thi với sự chứng kiến của đồng chí Bí thư Huyện đoàn, Trưởng phòng Giáo dục huyện và Ban giám hiệu của Nhà trường.

Đại diện các đơn vị ký kết hưởng ứng cuộc thi

Trước đó, các tiết mục văn nghệ rất sôi động do các em học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm biểu diễn đã tạo cho không khí của buổi lễ thêm phần ý nghĩa. Hơn thế nữa, cách đó chưa đầy tám tiếng đồng hồ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam vừa có chiến thắng hết sức thuyết phục trước đội tuyển Jordan để giành quyền vào vòng 1/8 tại giải Asian Cup 2019. Kết quả này đã truyền thêm cảm hứng cho đoàn viên, thanh niên.

Hy vọng tuổi trẻ Việt Nam nói chung và tuổi trẻ huyện Krông Pắc nói riêng sống có lý tưởng cao đẹp, với khát vọng lớn lao, dấn thân vào thực tiễn cuộc sống, không sợ thất bại, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao tri thức mới, những thành tựu khoa học, sáng tạo và đổi mới, để tiếp tục tạo ra nhiều công trình, sản phẩm sáng tạo, có tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

Lê Trọng Trường