Thông báo kết quả vinh danh kỳ thi IOE cấp quận/ huyện năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Kỳ thi IOE cấp quận/ huyện năm học 2023-2024 đã hoàn thành trong ba ngày (11-12-13/01/2024). Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức một Hội đồng thi riêng cho 16 em học sinh của cả ba khối lớp 10, 11 và 12 (khối lớp 10: 06 em; khối lớp 11: 06 em; khối lớp 12: 04 em).

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự hỗ trợ chặt chẽ từ giáo viên, các em học sinh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Kết quả đã đến với sự tự hào lớn lao khi cả 16 em đều lọt vào TOP vinh danh ở các cấp độ khác nhau. Cụ thể, trong danh sách vinh danh toàn quốc, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm góp mặt với 04 em, gồm 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích. Điều này là minh chứng cho sự xuất sắc và đa dạng của những tài năng trẻ tại trường. Ngoài ra, sự thành công còn được củng cố bởi 16 em học sinh của trường lọt vào danh sách vinh danh toàn tỉnh. Trong đó, có 02 giải Nhất, 05 giải Nhì, 06 giải Ba và 03 giải Khuyến khích. Điều này là một thành tựu đáng kể, đánh dấu sự phấn đấu không ngừng của cả nhà trường và các em học sinh. 

Cô giáo Nguyễn Thị Huyền Trang, Tổ trưởng tổ Tiếng Anh chia sẻ: “Chúng tôi tự hào về thành tích của các em học sinh. Đây là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả học sinh và giáo viên. Chúng tôi cam kết tiếp tục hỗ trợ và khuyến khích các em phát triển toàn diện, không chỉ trong học tập mà còn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống đặc biệt hơn nữa là luôn mong các em tìm thấy thật nhiều niềm vui cho môn học này. Qua đó, tạo thêm nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực cho các em học sinh khác để trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm mãi là điểm sáng về chất lượng giáo dục của huyện nhà”.

Thành công tại kỳ thi IOE năm học 2023-2024 là một minh chứng rõ ràng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng của Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm trong việc phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục. Chúc mừng tất cả các em học sinh và nhà trường về thành tích xuất sắc này!

Lê Trọng Trường

Danh sách cụ thể như sau: