Đại hội Công đoàn cơ sở trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm lần thứ XX, nhiệm kì 2023 -2028

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 25/2, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XX, nhiệm kì 2023 – 2028. Tới dự Đại hội có các đồng chí trong Chi bộ, Ban giám hiệu và toàn thể công đoàn viên trong nhà trường.

Sau khi bầu ra đoàn Chủ tịch điều hành đại hội cùng đoàn Thư kí, ban kiểm tra tư cách đại biểu, Đại hội Công đoàn trường được khai mạc và diễn ra trong không khí trang trọng.

Tại đại hội, có 85 đại biểu được triệu tập tham dự. Mở đầu chương trình, Đ/c Lê Văn Tiến – chủ tịch Công đoàn khóa XIX thay mặt đoàn chủ tịch đã đọc diễn văn khai mạc Đại hội. Tiếp ngay sau đó, Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng, Phó chủ tịch công đoàn và Đ/c Lê Văn Tiến, chủ tịch công đoàn khóa XIX đã lên báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kì vừa qua và trình bày phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì 2023 – 2028.

 Trong nhiệm kỳ 2017-2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ nhà trường và Công đoàn giáo dục tỉnh, sự cố gắng nỗ lực của đoàn viên, đặc biệt là sự năng động sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Chấp hành, Công đoàn cơ sở Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, cụ thể: Vị thứ thi đua đứng đầu trong Cụm hàng năm; LĐLĐ Tỉnh tặng Bằng Khen, Cờ thi đua; Tổng  LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen; hàng năm CĐCS đạt danh hiệu CĐCS vững mạnh xuất sắc, CĐCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhiều lượt đoàn viên được tặng Giấy khen của công đoàn ngành. Đặc biệt có 07 cá nhân được tặng Bằng khen của Tổng  LĐLĐ Việt Nam, trong đó có 02 Bằng khen “Dạy tốt – Học tốt”.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2022, để tiếp tục thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã xác định rõ 05 nhiệm vụ trọng tâm và 05 giải pháp cụ thể nhằm đẩy mạnh hoạt động của công đoàn trong nhiệm kỳ.

Đại diện cấp ủy nhà trường, Đ/c Võ Quốc Phong – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng có bài phát biểu tại Đại hội. Đ/c đã nhất trí với phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn trường trong nhiệm kì 2023 – 2028, bày tỏ tin tưởng rằng cùng với sự đoàn kết, nỗ lực của các công đoàn viên, Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kì mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đưa trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm phát triển.

Với sự nhất trí cao của các công đoàn viên tại Đại hội về đề án nhân sự Ban chấp hành Công đoàn trường lần thứ XX, nhiệm kì 2023 – 2028, Đại hội đã tiến hành bầu cử một cách công bằng và minh bạch.

Kết thúc phiên bầu cử, có 5 đồng chí được tín nhiệm và bầu vào BCH Công đoàn nhiềm kì mới 2023 – 2028 gồm: đ/c Lê Văn Tiến, đ/c Nguyễn Mạnh Hùng, đ/c, đ/c Phạm Anh Tuấn, Phan Thị Thanh Bình, Nguyễn Thị Minh Hiếu.

Đại hội bế mạc sau khi Ban chấp hành nhiệm kì mới đã ra mắt toàn thể Đại hội và phát biểu ý kiến nhận nhiệm vụ và hứa quyết tâm xây dựng công đoàn cơ sở THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm phát triển vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Đại hội Công đoàn cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm nhiệm kỳ 2023-2028 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với tinh thần “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”, chúng ta tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ tới, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Chi bộ, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh và sự quan tâm, tạo điều kiện của Nhà trường, Công đoàn cơ sở Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa./.

—– Đoàn Hân ——