Đại hội Chi đoàn Giáo viên nhiệm kỳ 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 22/9/2018, Chi đoàn Giáo viên trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 – 2019.

Đại hội vinh dự được đón tiếp các Đại biểu là đại diện Chi bộ, BGH, Công đoàn, Ban TV Đoàn trường và toàn thể các Đ/c đoàn viên trong Chi đoàn.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Phó Hiệu trưởng và các đại biểu tham dự Đại hội

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2018 và dự thảo phương hướng nhiệm kỳ 2018 – 2019.

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Nguyễn Thanh Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao tinh thần xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, các đ/c đoàn viên cần phát huy sức trẻ không ngừng vươn lên trong học tập, tự học tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đóng góp sức mình vào sự thành công và phát triển của Nhà trường và xứng đáng là chi đoàn nòng cốt tiên phong trong mọi hoạt động Đoàn Trường.

Đại hội cũng đã tiến hành thảo luận và thông qua nghị quyết thực hiện thắng lợi các mục tiêu cụ thể: 100% đoàn viên vững vàng về tư tưởng chính trị, chấp hành nghiêm đường lối của Đảng pháp luật của Nhà nước; chấp hành tốt quy chế chuyên môn, các giờ dạy đạt khá và giỏi; tham gia tích cực và hiệu quả các hoạt động đoàn thể của nhà trường.

Sau hơn hai giờ làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, Đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của Chi đoàn gồm 3 đồng chí:

  1. Đồng chí: Lê Văn Tư – Bí thư
  2. Đồng chí: Lê Thị Phương Loan – Phó Bí thư
  3. Đồng chí: Phan Nhất Chi – Ủy viên

Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2018-2019

Đại hội Chi đoàn giáo viên khép lại trong một không khí đầy hào hứng, phấn khởi và hứa hẹn một nhiệm kì hoạt động mới với những thành công mới của những giáo viên trẻ nhiệt huyết và yêu nghề, góp phần vào sự phát triển bền vững của trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.