Đại hội Chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm; được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, chiều ngày 03/10/2020, Chi đoàn giáo viên tổ chức Đại hội nhiệm kì 2020-2021.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Mai Phương- Phó Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Võ Quốc Phong – Phó Hiệu trưởng Nhà trường;  đồng chí Lê Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường; đồng chí Trần Thị Thương – Bí thư Đoàn trường

Các Đại biểu tham dự Đại hội

Trong Báo cáo tổng kết đọc tại đại hội, đã đánh giá những thành tích mà chi đoàn đạt được trong năm học vừa qua. Chi đoàn giáo viên đã luôn cố gắng hết mình để khẳng định vai trò trong các hoạt động của nhà trường. Nhiều đồng chí đã được giao những trọng trách quan trọng như tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi, hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học kỹ thuật …

Cùng với đó, chi đoàn giáo viên cũng rất tích cực trong công tác giáo dục tư tưởng đạo đức, bồi dưỡng kĩ năng cho đoàn viên, thanh niên là học sinh thông qua việc quản lý các câu lạc bộ học sinh. Tuy nhiên, bên cạnh những thành thích đã đạt được, báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình hoạt động của chi đoàn năm học 2019-2020. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kì mới 2020-2021 nhằm khắc phục hạn chế để chi đoàn ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Lê Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2020-2021 gồm 03 đồng chí: 
1. Đồng chí Lê Thị Phương Loan – Bí thư Chi đoàn giáo viên
2. Đồng chí Trần Thị Thu Trang – Phó Bí thư chi đoàn giáo viên
3. Đồng chí Phan Nhất Chi – Uỷ viên


Ban Chấp hành chi đoàn nhiệm kì 2020-2021 ra mắt Đại hội

Chúc các đồng chí Ban Chấp hành chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2020-2021 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới, là nhân tố tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương pháp góp phần đưa hoạt động dạy học của nhà trường ngày càng hiệu quả.

Một số hình ảnh tại Đại hội