“20 năm ngày trở về” – Lớp 12I niên khóa 1998-2001

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 02/01/2021, lớp 12I niên khóa 1998-2001 đã tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày ra trường với chủ đề “20 năm – Ngày trở về”. Tại buổi kỷ niệm thầy và trò đã ôn lại những kỷ niệm xưa. Và hôm nay, sau 20 năm ra trường, thầy, cô giáo tự hào với những thành công và sự trưởng thành của các em và thế hệ học trò năm xưa cũng không khỏi tự hào khi thấy ngôi trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm giờ đây khang trang, tiện nghi với nhiều phòng học, phòng chức năng được xây dựng, đáp ứng yêu cầu giáo dục – đào tạo, đưa nhà trưởng trở thành “địa chỉ tin cậy” cho nhân dân huyện Krông Pắc khi lựa chọn nơi gửi gắm con em mình.

Thay mặt các bạn học sinh, lớp trưởng lớp 12I bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến nhà trường và toàn thể các thầy, cô giáo – những người đã dạy dỗ, dìu dắt các em trong suốt những năm qua. nhân dịp này các em đã trao tặng nhà trường 01 tivi 55 inch với mong muốn nhà trường có thêm phương tiện để các thế hệ học sinh lớp sau học tập tốt hơn. Đồng thời các em tri ân quý thầy, cô giáo  những phần quà đầy ý nghĩa chuẩn bị đón tết Tân Sửu Năm 2021.

Sau giờ phút gặp mặt, giờ chia tay đã đến, bao cảm xúc dâng trào, trong lòng mỗi học sinh lớp 12 I niên khóa 1998 – 2001, thầy, cô giáo đều lưu luyến không nỡ chia rời và lại mong lắm ngày trở lại để được sống trong tình yêu thương và sẻ chia, để được sống lại những năm tháng tuổi trẻ một thời.

Sau đây là những hình ảnh đầy ắp kỷ niệm